Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Hãy đi du lịch khám phá ẩm thực đường phố độc đáo của Singapore

Ẩm thực đường phố Singapore ko chỉ mang nét giản dị hấp dẫn mà còn đảm bảo độ an toàn vệ sinh, đảm bảo thực khách đến du lịch khám phá Singapore một lần nhớ mãi ko quên.

>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore malaysia

đến du lịch Singapore, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những con phố, khu dân cư với rộng rãi sắc thái dân tộc khác nhau như ngưỡi Hoa, người Ấn, người Mã Lai…Chính sự đa dạng đã góp phần tạo bắt buộc văn hóa ẩm thực đường phố phổ biến sắc màu của Singapore.

Khám phá ẩm thực Singapore

những món ăn đường phố du lịch Singapore rất rộng rãi

một. Khu ẩm thực Takashimaya

Khu ẩm thực Takashimaya là thiên đường ăn vặt nằm ngay dưới trung tâm thương mại lớn nhất của Singapore. Nơi đây với nhiều đủ những siêu thị, quầy thức ăn phục vụ những món Thái, món Hoa, món Hàn… cho tới những món Âu, Mĩ…nằm trải dọc khắp tầng hầm.

Dù nằm ở vị trí tầng hầm phải chăng nhất nhưng những hàng quán ở đây vẫn vô cùng sạch sẽ, vệ sinh giá cả tương đối tốt và vừa túi tiền, rất ưng ý có các người muốn mang 1 chuyến đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tiết kiệm.

Khám phá ẩm thực Singapore

Khu ẩm thực Takashimaya rầm rộ về đêm

Tham khảo : tour du lịch bali

2. Khu ẩm thực người Hoa

Ở Singapore sở hữu một khu người Hoa ở còn được gọi là China Town. Ở khu vực này với các món ăn đường phố với sắc thái đặc thù của ẩm thực Trung Hoa.

tới phố Hoa vào khi chiều tối, du khách sẽ bước chân vào thế giới ẩm thực đa sắc màu của Trung Hoa được bày bán trong những dãy liên hệ nhỏ xinh ở ven hai bên đường. Trên cao là những chùm đèn lồng đỏ càng khiến cho khu phố thêm lấp lánh huyền ảo và lãng mạn, nhìn các món ăn trông cũng hấp dẫn hơn.

Ẩm thực Trung Hoa ở Singapore đã được dung hòa ít đa dạng mang ẩm thực của đất nước Singapore, vươn lên là ít béo và ít ngấy hơn, một số món còn mang vị chua cay của các món ăn Thái siêu hấp dẫn du khách đi tour Singapore tới đây thưởng thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét