Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Vườn thú Night Safari hay còn gọi là vườn thú Đêm Singapore

Du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Night Safari được mở cửa ngày 26/5/1994 với diện tích 40 ha và tổn phí đầu tư lên tới 63 triệu USD Sing. Vườn thú được tạo ra bởi ý tưởng của chủ tịch sở thú Singapore với mong muốn tạo ra một công viên đa dạng, mang màu sắc đặc thù của các loại rừng trên thế giới, như vùng rừng ẩm ướt Đông Nam Á, Himalaya, châu Phi, vùng thung lũng Nepan, đồng hoang Nam Mỹ… 
Vườn thú Night Safari 

Vườn thú Đêm Singapore ước lượng có 1.200 con thú, thuộc 110 loài, trong đó có 29% đang bị đe dọa đang được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dại. Tới đây, du khách sẽ được tận mắt thấy tê giác, nghe tiếng hú của bầy linh cẩu, những chú hươu cao cổ đi điềm nhiên trong không khí của màn đêm, những chú hổ, sư tử,…và rất nhiều loài khác – một trải nghiệm độc nhất chỉ có tại Night Safari . Những con đường mòn được chiếu sáng bởi một loại ánh sáng nhân tạo đặc biệt được tái hiện từ ánh trăng. Ánh sáng này không làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của các loài động vật, chỉ đủ sáng để du khách có thể thấy được hoạt động về đêm của chúng.
>>> Đăng ký đi du lịch singapore giá rẻ
 
Màn trình diễn ở vườn thú đêm. 

Đặc biệt, vườn thú Night Safari Singapore có các màn trình diễn thú đặc biệt ấn tượng, du khách có thể thưởng thức màn biểu diễn kéo dài 30 phút do những ngôi sao thú trình diễn vững chắc bạn sẽ rất ngạc nhiên về bản năng chống chọi và sinh tồn của chúng. Đến với vườn thú đêm, du khách sẽ như được đắm mình vào cuộc phiêu bạt trong rừng hoang dã về đêm thật ấn tượng. 
Du khách du lịch singapore malaysia giá rẻ tham quan vườn thú bằng tàu điện 

Có hai cách để tham quan vườn thú đêm là đi bộ và đi bằng xe điện, tùy thuộc vào gu của mỗi người để chọn lọc dụng cụ hợp nhằm khám phá được khu rừng hoang dại rộng 4 ha với nhiều sắc thái của từng loại rừng trên thế giới và chiêm ngưỡng thế giới động vật về đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét