Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Gardens by the Bay là một biểu tượng mới của Singapore

Chỉ phương pháp vịnh Marina chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay trải dài có 3 khu vườn bên bờ vịnh:Bay South và Bay East ở hai bên, còn Bay Central nằm giữa. Từ đường đi dạo ven bờ vịnh, bạn có thể thưởng thức cảnh quan tối ưu của khu tài chính vịnh Marina. Nơi đây cực kỳ phù hợp để đi dạo buổi tối và dã ngoại với người thân.
>>> với thể bạn quan tâm: tour du lịch đảo bali
Monet từng gọi khu vườn của ông là kiệt tác đẹp nhất của mình. Biểu tượng mới của Singapore, điểm du lịch sinh thái này đầy đủ cứng cáp là khu vườn đẹp nhất quốc gia với hơn 250 nghìn loài cây quý hiếm trong 1 ngôi nhà kính với mái vòm khổng lồ.

Bay South - khu vườn bờ biển to nhất - là nơi bạn sẽ thấy các vô cùng cây khổng lồ đầy ấn tượng. Khu vườn cao 16 tầng này là nơi tích trữ nước mưa, tạo ra năng lượng mặt trời và có vai trò như ống thông gió cho nhà kính của công viên. Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai vô cùng cây, OCBC Skyway, vô cùng ưa thích để đi bộ vào bất cứ thời điểm nào, cho phép bạn ngắm nhìn hầu hết khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina từ trên cao.

Bay East là sự kết hợp độc đáo của những mái hiên xinh đẹp, các bãi cỏ tươi tốt, các cây cọ nhiệt đới và các loài hoa trùng hợp, vô cùng ưa thích cho một buổi tối đi dạo hay dã ngoại sở hữu gia đình và bạn bè. Đi dạo 2km dọc bờ biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đường chân trời tuyệt đẹp.

>>> Xem tiếp tour du lịch singapore giá rẻ

nếu muốn thoát khỏi cái nóng nhiệt đới (và thưởng thức khí hậu Địa Trung Hải), hãy tới khu phức hợp nhà kính có trang bị hệ thống làm lạnh đã giành giải thưởng Công trình của năm tại Lễ hội Kiến trúc Thế giới 2012. Tại đây, bạn mang thể nghiên cứu những loài cây từ khắp nơi trên thế giới như cây bao báp và cây chà là.
>>> Thông tin tour du lịch singapore malaysia giá rẻ
lúc mặt trời lặn, đừng bỏ lỡ chương trình biểu diễn âm thanh ánh sáng bên cạnh trời ở khu OCBC Garden Rhapsody, chương trình diễn ra hằng đêm giữa những cái cây khổng lồ. Chương trình này sẽ là 1 kết thúc tuyệt vời cho chuyến tham quan khu vườn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét