Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

mang 7 điều bất ngờ khi sống ở Singapore

Hầu như ai cũng biết tiếng Anh, an toàn, rộng rãi văn hóa, giá cả sinh hoạt đắt đỏ... là những điều khiến cho các người mới tới sống ở Singapore ngạc nhiên.
hầu hết người đều kể tiếng Anh: Dù là 1 quốc gia châu Á, tiếng Anh là ngôn ngữ đa dạng ở Singapore, làm cho cuộc sống của các người nước ngoại trừ lúc mới đến đây dễ dàng hơn đa số. đa số đa số người đều mang thể đề cập ngôn ngữ quốc tế này. các biển báo, biển chỉ đường đều với tiếng Anh. Ảnh: Eps.

An toàn vào đa số thời điểm trong ngày: Ở Singapore, bạn mang thể để trẻ em chơi ở ngoại trừ khi trời tối hay tự đi taxi tới trường lúc lỡ xe bus. Điều này 1 phần là nhờ những án phạt nghiêm khắc dành cho bất cứ tội phạm nào. Điều đặc thù là bạn rất ít thấy sự hiện diện của cảnh sát. Họ chỉ xuất hiện lúc mang sự cố xảy ra. Cảnh sát Singapore thường mặc quần áo dân sự thay cho cảnh phục. Ảnh: Straitstimes.

nhiều văn hóa: với khoảng trống nhỏ hẹp nhưng Singapore lại là nơi sinh sống của phổ biến người thuộc các nền văn hóa khác nhau, làm cho bạn có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết. Chính phủ Singapore luôn tìm mọi cách để những cộng đồng với tiếng nhắc của tớ. Ảnh:Business Insider.
Thời tiết nóng bức: Nhiệt độ trung bình ở Singapore khá cao, kèm theo mưa và độ ẩm to. Điều này gây ra thời tiết oi bức, mang thể làm cho đa dạng người thấy khó chịu. Ảnh: Mamaknowsdubai.

Giá cả sinh hoạt cao: Đây là 1 trong các quốc gia sở hữu giá cả đắt đỏ nhất thế giới. Giá xăng, thực phẩm, học phí và đồ uống có cồn đắt hơn rộng rãi so có các nước cùng khu vực. Ảnh: Business Insider.

Dễ dàng tới những quốc gia khác: Singapore siêu nhỏ, nhưng nằm sắp phổ biến quốc gia châu Á khác, làm việc đi lại thuận tiện và dễ dàng. Từ Singapore, bạn với thể nhanh chóng đến Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Australia, Hong Kong, New Zealand... và nhiều nơi khác, nhất là với sân bay bậc nhất thế giới Changi. Ảnh: Yoursingapore.

Đồ ăn ngon tuyệt: Ẩm thực là 1 trong những yếu tố khiến Singapore vươn lên là điểm đến nổi danh. các món ăn đường phố vô cùng tốt và ngon. ngoài ra, bạn còn với thể thưởng thức ẩm thực của các quốc gia khác tại những siêu thị cao cấp. Ảnh: Business Insider.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét