Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Khám phá về đất nước và con người của Singapore

Du lịch Singapore được thế giới biết đến thứ 1 là 1 “Pu-luo-chung” (hòn đảo nằm ở vị trí cuối cộng của bán đảo) qua những câu chuyện đề cập của người Trung Hoa vào thế kỷ thiết bị 3. Vào thế kỷ thứ 14, Singapore phát triển thành một phần của lãnh thổ của đế chế Vua Vijayan hùng mạnh và được biết đến như là “Temasek” (Làng chài). Trong suốt thế kỷ 14, Singapore được đặt tên mới là “Singapura” hay “Thành phố sư tử”.

đề cập từ năm 1819 lúc Ngài Stamford Raffles lưạ mua nơi đây trở thành nơi định cư cũng như một hải cảng tuyệt vời của người Anh và dần dần nơi đây đã trở thành thuộc địa của Anh cho tới năm 1942 thì bị người Nhật xâm chiếm trong suốt thế chiến vật dụng Hai. Sau đó người Anh dành lại được và cho đến năm 1959 Singapore dành được độc lập 1 phần. Ông Lý Quang Diệu đã được bầu khiến Thủ tướng thứ 1 và tại vị trong 31 năm. Ngày 9/8/1965, Singapore tách khỏi liên bang Malaysia và hoàn toàn độc lập và ngày này cũng đã trở thành ngày Quốc khánh của Singapore.
>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore malaysia giá rẻ

ngày nay, Singapore tự hào là một thành phố quyến rũ nơi Đông Tây giao hoà, nơi những di sản Á Đông hoà quyện vào nhịp sống tiên tiến, sự tinh tế cộng có thiên nhiên tạo ra một dung tích hài hoà siêu độc đáo. Mảnh trăng lưỡi liềm trên lá cờ Singapore đại diện cho 1 quốc gia trẻ tuổi đang trên đà vươn lên và 5 ngôi sao biểu thị cho hoàn hảo dân chủ, hoà bình, tiến bộ, công lý và bình đẳng. Màu đỏ tượng trưng cho tình anh em và bình đẳng của loài người. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch và đạo đức trường tồn.

Đất nước du lịch Singapore giá rẻ mang tổng diện tích 648,1 km2 trong đấy diện tích đất ngay tắp lự là 585,4 km2, còn lại là phần thể tích của 63 hòn đảo nằm rải rác trong biên giới biển. Thời tiết ấm áp, mật độ mưa lớn và độ ẩm cao phản ánh đúng vị trí nằm sát đường xích đạo của Singapore. Lượng mưa phân bố đều cho cả năm nhưng thường thì tập trung rộng rãi trong khoảng tháng 11 tới tháng 1. Nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C, tháng lạnh nhất nhiệt độ không xuống phải chăng hơn 20 độ C.

sở hữu mật độ dân cư khoảng 4,4 triệu người trong ấy 76% là người gốc Hoa, 15% là người Malaysia, 8% là Ấn Độ và 2% là các nước khác, điều này phản ánh sự phổ biến về văn hoá của người Singapore. Là 1 đất nước tăng trưởng thiên về công nghệ thông tin và dịch vụ, tỷ lệ thất nghiệp của đất nước Singapore cực kỳ phải chăng khoảng 3,2% tạo điều kiện cho người dân mang mức thu nhập bình quân hàng năm lên đến mức 25.490 USD. Hơn nữa, Singapore còn tự hào là 1 trung tâm tài chính hàng đầu trong khu vực châu Á và là nơi giao thương thuận lợi nhất với rộng rãi quốc gia trên thế giới qua đường biển và đường hàng không.

ko kể ra, Singapore còn nức tiếng là 1 đất nước xanh, sạch và thanh bình do đó Singapore đã, đang và sẽ mãi là nơi an toàn và tuyệt vời cho việc học tập của sinh viên quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét