Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Các điểm du lịch đa sắc màu tại Singapore

ko chỉ hấp dẫn bởi những trung tâm tìm tìm to, đất nước Singapore còn đem đến cho du khách các trải nghiệm du lịch singapore giá rẻ đa sắc màu, là sự hài hòa của phổ biến nền văn hóa khác nhau.

1. Chinatown

Điểm đến đầy màu sắc thứ nhất là phố người Hoa Chinatown. 75% dân số Singapore là người gốc Trung Quốc, vì vậy đây là khu dân cư thể hiện rõ ràng nhất truyền thống và bản sắc văn hóa của họ. Màu đỏ, vàng rực rỡ xuất hiện trong hầu hết những công trình kiến trúc, từ nhà cửa tới chùa chiền, viện bảo tàng… ko các thế, buổi tối tại Chinatown sẽ khiến bạn như lạc bước vào thế giới thần tiên với vô số các lồng đèn đỏ lung linh dọc những tuyến phố.


Đi bộ dọc tuyến đường Pagoda, bạn mang thể thong thả chọn cho mình vài món lưu niệm mang giá tốt bất ngờ: chỉ mang 10 SGD cho 3 món đồ bất kỳ cực dễ thương. Bạn cũng với thể trải nghiệm massage và tắm thảo dược kiểu Hoa trong những spa của khu vực. Còn giả dụ thích khám phá văn hóa, bảo tàng di sản Trung Hoa có thể là một lựa chọn khá ưng ý.

2. Vườn thú Singapore

 
Sau lúc xem màn trình diễn ngoạn mục của đa dạng loài chim màu sắc sặc sỡ, bạn sở hữu thể lần lượt tham quan từng khu bảo tồn. Được tận mắt ngắm loài cọp trắng quý hiếm, từng bầy hồng hạc bay lượn kiếm ăn hay từng đàn vẹt cầu vồng tụ tập với nhau là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Trẻ nhỏ được tận tay cho tê giác ăn cà rốt hay cho chim ăn hạt. tới lúc thấm mệt, du khách được dùng bữa trưa trong siêu thị, quanh đó là các chú chim cánh cụt hoàng đế đang bơi! giả dụ ở lại đến tối, chương trình “Night Safari” sẽ kéo bạn vào 1 hành trình khám phá mới đầy mạo hiểm và bất ngờ.
3. Vườn thực vật Singapore

Vườn thực vật xanh tốt của Singapore là 1 trong các báu vật hoàn hảo nhất của “đảo quốc sư tử”. với dung tích 54 ha, nơi đây hội tụ toàn bộ các loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm, đặc trưng là phong lan. Nguồn thực vật rất phong phú và được bảo tồn nghiêm ngặt trong khu vực rừng nguyên sinh. đặc trưng, đây còn là trung tâm nghiên cứu lai tạo các giống cây công nghiệp cho thế giới như hoa hồ di hay cao su ba lá…



4. Marina Bay Sands

Marina Bay Sands Skypark được thiết kế như một du thuyền nằm trên ba tòa nhà chọc trời. Đỉnh của chiếc du thuyền ấy là một nơi rất phù hợp để ngắm cảnh toàn vịnh Marina về đêm. Du khách vãng lai với thể tìm 1 vé giá 20 SGD, đi thang máy lên tầng 56 của tòa nhà chỉ trong vòng chưa tới 10 giây để ngắm cảnh. Còn giả dụ bạn may mắn ở trong khách sạn này dù chỉ một đêm, bạn sẽ được ưu ái tắm trên bể bơi của thân du thuyền, và thích thú vừa ngâm tớ trong nước, vừa gác tay lên thành kính mà ngắm nhìn cảnh vật bên dưới.



5. Khu Tiểu Ấn

 
Đi dọc xuống đường Serangoon, bạn sẽ tới được “trái tim” Ấn Độ trong lòng Singapore: khu Tiểu Ấn, nơi mà màu sắc sặc sỡ từ những công trình kiến trúc sẽ làm bạn như lạc tới 1 thế giới cổ tích. Trên đường phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những phụ nữ Ấn đẹp mặn mà trong những bộ sari truyền thống đủ sắc màu. Thoảng đâu đó còn mang mùi thơm thảo dược, lúc nhẹ nhàng, khi nồng thắm từ các địa chỉ gia vị kiểu Ấn. Bạn cũng sở hữu thể trải nghiệm 1 lần vẽ henna dọc vỉa hè chỉ có 3 SGD, mà kết quả đẹp ko chê vào đâu. Rồi sau đấy vi vu đến chợ Tekka để chọn vài túi trái cây nhiệt đới nhấm nháp mang giá rẻ bất ngờ. Cuối ngày, lúc đêm xuống, khu Tiểu Ấn sẽ cống hiến cho bạn những điệu vũ đẹp mê hồn.

6. Bảo tàng văn minh Châu Á

 
Là một trong ba bảo tàng lớn thuộc hệ thống Bảo tàng Quốc gia Singapore, nơi đây góp nhặt rất nhiều tư liệu lịch sử đa dạng, mà toàn bộ đến từ các quốc gia vùng Đông Á, Đông Nam Á và 1 phần Tây Á. Sau một chuyến tham quan, bạn có thể nghỉ chân ở siêu thị trong bảo tàng, nơi mang đầy đủ món ăn đặc thù của những nước trong vùng. Bạn với thể ghé quầy lưu niệm, nơi nghệ thuật của Châu Á như được tái hiện chân thực trong từng món quà.

7. Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker

 
Nơi đây là sự hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Hoa, Malaysia, Ấn Độ và tất nhiên không thể thiếu món ăn Hồi giáo. một bữa ăn no nê ở đây chỉ dao động khoảng từ 5 – 10 SGD. Bạn sẽ vô cùng dễ bị choáng ngợp bởi hơn 100 gian hàng tấp nập cũng như tiếng chảo lách cách, mùi thơm nức mũi nơi đây. do vậy, mua một hướng dẫn viên địa phương để thưởng thức món ăn ngon nhất từ những người bán có tiếng là 1 điều khôn ngoan. Theo kinh nghiệm, bạn sở hữu thể thử món cơm gà Tian Tian, món cháo thịt heo ăn cộng trứng bắc thảo hay hủ tiếu xào char kwey teow ăn kèm sò điệp hoặc tôm.

8. Phố Ả Rập

 
những người gốc Ả Rập cũng mang 1 khu phố cho riêng ta ở Singapore. vượt trội nhất trong khu phố này với thể nói tới các tiệm bán nữ trang sáng rực, các cửa hàng thảm dệt và lụa thổ cẩm cầu kỳ. ngoại trừ ra, bạn còn dễ nhàng nhận diện nơi đây khi thấy những dãy đèn đường kiểu Maroc hay hai nhà thờ Hồi giáo hào nhoáng là Sultan’s và Hajjah Fatimah, nổi bật sở hữu mái vòm vàng chói hình củ hành. tới tối, các quán cà phê shisha hay hookah là điểm tới thu hút nhất để tụ tập bạn bè.
>>> Đăng ký ngay: tour du lịch singapore malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét