Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

5 nhà hàng Thái giá rẻ và ngon dưới $20 ở Singapore

mang đông đảo nhà hàng Thái ở Singapore, vì vây du khách sở hữu thể dễ dàng sắm tìm cho tớ các món ăn Thái ngon miệng. cộng Du lịch Singapore giá rẻ điểm danh các nhà hàng Thái ngon, thấp ở Singapore mà du khách không thể bỏ qua lúc đi du lịch.

1. Diandin Leluk

công ty Diandin Leluk do vợ chồng Johnny Lim và Madame Dian mở ra ban đầu chỉ bán bữa ăn trưa cho công nhân xây dựng Thái từ mẫu xe tải. Sau vài chục năm, nó đã vươn lên là một công ty sang trọng, lộng lẫy trên con phố Beach. những món ăn ở đây thực sự siêu ngon. Du khách sẽ được thưởng thức những món cà ri cay có thương hiệu của riêng nhà hàng kết hợp cộng có các dòng thảo mộc tươi. Thực đơn ở đây hơi nhiều, du khách sở hữu thể thưởng thức món canh Tom Yam nức tiếng có giá $12 và món salad Papaya $6. bên cạnh ra du khách với thể thưởng thức món cà ri hơi ngon miệng ở đây.
những món ăn ở nhà hàng phong phú và đa dạng
Địa chỉ: #01-67/68/69, Golden Mile Complex, 5001 Beach Rd, Singapore 199588 | Tel: 6293 5101
2. Nana Thai

Nana Thai là một viên ngọc khác trong khu Golden Mile. Nơi đây là địa điểm xuất sắc để thưởng thức một các bữa trưa nhanh chóng và thuận tiện hay các bữa ăn tối ngon miệng. công ty này có dung tích trang trí hơi đơn giản cộng các món Thái khá ngon và giá cả hợp lý. Món salad xoài ở đây rất ngon hấp dẫn khách du lịch bởi sự cân bằng giữa vị chua và vị ngọt tinh tế. không tính ra, du khách đi tour du lịch Singapore với thể thưởng thức món Tom Kha Gai bao gồm gà và nấm, đủ chuyên dụng cho 2-3 người mà chỉ với giá $12.
Thưởng thức bữa tối hoàn hảo tại công ty
Địa chỉ: #01-51/52/66C, Golden Mile Complex, 5001 Beach Road, 199588 | Tel: 6297 8498
3. Nakhon Kitchen

Tại doanh nghiệp này du khách sở hữu thể thưởng thức món cơm dứa hoặc món thịt bò/ thịt lợn nướng sở hữu lá húng quế. tới đây, du khách sẽ sở hữu được trải nghiệm ăn uống những món ăn Thái đích thực. Đây là địa chỉ lý tưởng và hoàn hảo với các du khách thích ăn các món Thái lúc đi du lịch Singapore.
Cơm dứa là 1 trong những món ăn nổi danh của siêu thị
Địa chỉ: 27A Lor Liput, Holland Village | Tel 6469 6862
>>> Dịch vụ đi du lịch singapore malaysia
4. Jane Thai

Jane Thai là 1 nhà hàng nhỏ phục vụ các món ăn Thái nằm trên tầng 4 của toà tháp Orchard. Thực đơn của nhà hàng tuy ngắn ngọn nhưng với toàn bộ những món ăn Thái cổ điển say mê. các phần thức ăn tương đối là nhiều, giàu chất dinh dưỡng mà lại ưng ý có tầm giá. Trong đấy, công ty nổi tiếng có món cơm dứa và súp hải sản thơm ngon.
Du khách có thể thưởng thức món cơm dứa và súp hải sản tại siêu thị
Địa chỉ: 400 Orchard Road, #04-28/30 Orchard Towers, Singapore 238875 | Tel: 6966 5197
5. First Thai

First Thái là điểm tới thưởng thức những món ăn nức tiếng trên đường Purvis. không gian của siêu thị được trang trí bởi những bức tranh kết hợp với những bức tường lát gạch màu hồng và màu xanh. với không khí ấm cúng gợi nhớ 1 quán cà phê hơn là một công ty. những món ăn ở đây tương đối là ngon miệng và độc đáo. Món thịt lợn xào ớt cay hấp dẫn sở hữu nhiều chiếc gia vị khác nhau cùng vị húng quế quyến rũ.
các món ăn được trình bày đẹp mắt và ngon miệng
Địa chỉ: 23 Purvis Street, Singapore 188600 | Tel: 6339 3123

0 nhận xét:

Đăng nhận xét