Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

mua hiểu về sân đi lại quốc gia Singapore

Sân di chuyển quốc gia Singapore là một trong những sân vận động có hình dáng ngoại hình kỳ lạ nhất Thế giới với hình bán cầu úp xuống trông giống như 1 mẫu bát được đặt úp.

>>> Khám phá tour du lịch singapore giá rẻ

với những du khách thích hợp thể thao thì sân vận động quốc gia Singapore là một trong những điểm tới du lịch Singapore không thể bỏ qua. Sân vận động này của Singapore còn mang tên gọi khác là sân đi lại bát úp vì nó sở hữu bề ngoài hình bán cầu úp xuống trông giống như một cái bát được đặt úp.

Điểm đến du lịch Singapore

>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm

Lối bề ngoài độc đáo cộng các giải pháp khoa học tiên tiến như vậy, sân chuyển động quốc gia Singapore vinh dự vươn lên là 1 trong 10 công trình kiến trúc đoạt giải tại liên hoan Kiến trúc Thế giới 2013. Công trình này được ngoại hình có mái vòm dài 312m và cao 77.5m. Đây là mái vòm dài và lớn nhất Thế giới. Mái vòm kết cấu từ các khung thép chịu lực, sở hữu khả năng đóng mở, tạo điều kiện tiện lợi để tổ chức các hoạt động thể thao diễn ra trong tất cả điều kiện thời tiết, kể cả khi trời mưa.

Click : http://dulichkhampha.org/kham-pha-the-gioi/khu-vuon-bach-thao-botanic-gardens-tai-singapore/ để mua hiểu thêm về vườn bách thảo Botanic Gadens của Singapore.

Điểm đến du lịch Singapore

>>> Dịch vụ tour du lịch bali giá rẻ

Sân vận động quốc gia Singapore sở hữu sức chứa lên tới 55 nghìn chỗ ngồi. Đây cũng là sân đi lại duy nhất mang thể chuyên dụng cho thi đấu 3 môn thể thao là bóng đá, criket và điền kinh. bên cạnh ra, sân di chuyển còn được xây dựng các khu dành cho môn bóng chuyền bãi biển và một trung tâm sắm tậu cạnh bờ sông. vì vậy, du khách đi tour Singaporecó thể tới đây để vừa xem thể thao hài hòa có đi tậu sắm.

Điểm đến du lịch Singapore

lúc tới thăm công trình rộng to này, du khách có thể cảm nhận được một phương pháp sâu sắc vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi đặc trưng của đất nước Singapore. Đây sẽ là một điểm tham quan thú vị trong chuyến khám phá Singapore của bạn đấy.

>>> dịch vụ tour du lịch singapore malaysia giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét