Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Giới thiệu 5 công ty Thái giá thấp và ngon dưới $20 ở Singapore

Với rất nhiều nhà hàng Thái ở Singapore, vì vây du khách sở hữu thể dễ dàng mua tậu cho mình các món ăn Thái ngon miệng. cộng du lịch singapore malaysia điểm danh những siêu thị Thái ngon, rẻ ở Singapore mà du khách ko thể bỏ qua lúc đi du lịch. 

1. Diandin Leluk 
siêu thị Diandin Leluk do vợ chồng Johnny Lim và Madame Dian mở ra ban đầu chỉ bán bữa ăn trưa cho công nhân xây dựng Thái từ mẫu xe tải. Sau vài chục năm, nó đã trở nên 1 công ty sang trọng, lộng lẫy trên con phố Beach. những món ăn ở đây thực sự rất ngon. Du khách du lịch singapore giá rẻ sẽ được thưởng thức những món cà ri cay mang nhãn hàng của riêng doanh nghiệp kết hợp cộng sở hữu những mẫu thảo mộc tươi. Thực đơn ở đây tương đối phổ biến, du khách mang thể thưởng thức món canh Tom Yam nổi danh có giá $12 và món salad Papaya $6. ngoại trừ ra du khách sở hữu thể thưởng thức món cà ri tương đối ngon miệng ở đây. 


những món ăn ở siêu thị phong phú và nhiều 

Địa chỉ: #01-67/68/69, Golden Mile Complex, 5001 Beach Rd, Singapore 199588 | Tel: 6293 5101 
2. Nana Thai 
Nana Thai là 1 viên ngọc khác trong khu Golden Mile. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức một những bữa trưa nhanh chóng và tiện lợi hay những bữa ăn tối ngon miệng. nhà hàng này với dung tích trang trí hơi đơn giản cộng các món Thái tương đối ngon và giá cả tối ưu. Món salad xoài ở đây siêu ngon hấp dẫn khách du lịch bởi sự cân bằng giữa vị chua và vị ngọt tinh tế. không tính ra, du khách đi tour du lịch Singapore với thể thưởng thức món Tom Kha Gai bao gồm gà và nấm, đủ phục vụ 2-3 người mà chỉ với giá $12. 

Thưởng thức bữa tối hoàn hảo tại siêu thị 

Địa chỉ: #01-51/52/66C, Golden Mile Complex, 5001 Beach Road, 199588 | Tel: 6297 8498 
3. Nakhon Kitchen 

Tại doanh nghiệp này du khách tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm mang thể thưởng thức món cơm dứa hoặc món thịt bò/ thịt lợn nướng sở hữu lá húng quế. đến đây, du khách sẽ có được trải nghiệm ăn uống những món ăn Thái đích thực. Đây là liên hệ hoàn hảo và xuất sắc sở hữu những du khách thích ăn những món Thái lúc đi du lịch Singapore. 



Địa chỉ: 27A Lor Liput, Holland Village | Tel 6469 6862 
4. Jane Thai 
Jane Thai là 1 doanh nghiệp nhỏ dùng cho những món ăn Thái nằm trên tầng 4 của toà tháp Orchard. Thực đơn của công ty tuy ngắn ngọn nhưng sở hữu hầu hết các món ăn Thái cổ điển mê say. những phần thức ăn tương đối là nhiều, giàu chất dinh dưỡng mà lại ưng ý sở hữu tầm giá. Trong ấy, nhà hàng nổi danh với món cơm dứa và súp hải sản thơm ngon. 

Du khách có thể thưởng thức món cơm dứa và súp hải sản tại nhà hàng 

Địa chỉ: 400 Orchard Road, #04-28/30 Orchard Towers, Singapore 238875 | Tel: 6966 5197 
5. First Thai 

First Thái là điểm đến thưởng thức những món ăn nức danh trên đường Purvis. dung tích của công ty được trang trí bởi những bức tranh hài hòa mang các bức tường lát gạch màu hồng và màu xanh. có không khí ấm cúng gợi nhớ một quán cà phê hơn là 1 công ty. các món ăn ở đây khá là ngon miệng và độc đáo. Món thịt lợn xào ớt cay hấp dẫn mang phổ biến loại gia vị khác nhau cộng vị húng quế quyến rũ. 

các món ăn được trình bày đẹp mắt và ngon miệng 

Địa chỉ: 23 Purvis Street, Singapore 188600 | Tel: 6339 3123 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét